Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Chả cá Phan Rang - Chả cá sống ngon

Người ta thường nói chín người mười ý, có những người thích mua chả cá đã làm chín sẵn để đỡ mất thời gian chế biến mà lại ngon. Nhưng cũng có nhiều người không chọn chả cá đã làm chín sẵn mà lại chọn mua chả cá sống để khi nào muốn ăn họ chỉ cần chiên hoặc hấp, hoặc nấu canh, nấu lẩu (chả cá viên) tuỳ sở thích và nhu cầu từng người


Chả cá Phan Rang được làm từ cá mối và cá nhồng mới đánh bắt về được chọn lọc các con còn tươi ngon, mắt trong, thân cứng, thịt chắc. Những con cá ngon này sẽ lốc lấy phần thịt, quết thật dẻo, dai để làm chả cá. Vì vậy, chả cá sống Phan Rang mang đậm hương vị của biển dai ngon, sạch sẽ. Tuyệt đối không sử dụng hàn the, bột, đảm bảo tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Để thay đổi thực đơn các món ăn được chế biến từ thịt heo, thịt bò, thịt gà, trứng, cá nước ngọt...đã quá quen thuộc dành cho gia đình ở thành thị, bạn có thể chọn chả cá Phan Rang để chế biến món ăn cho gia đình, chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới lạ và ngon miệng hơn. Ăn chả cá khi còn nóng sẽ thưởng thức được hết mùi vị hấp dẫn của nó.
 
CƠ SỞ CHẢ CÁ DIỆU
Địa chỉ: Chợ Nại (chợ Dư khánh), Thị trấn Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
Điện thoại: 0933 540 335
Email: chacaphanrang85@gmail.com
Website: www.chacaphanrang.com

Nhận giao hàng miễn phí tại TP.HCM.

1 nhận xét: