Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

HẤP DẪN CHẢ CÁ PHAN RANG

Trong những năm gần đây, tỉnh Ninh Thuận chú trọng phát triển ngành kinh tế mũi nhọn đó là du lịch, cơ sở hạ tầng, dịch vụ du lịch ngày càng được nâng cấp và cải thiện đã thu hút rất nhiều khách đến đây hàng năm.
Du khách đến đây không chỉ ấn tượng với sự chất phát, thiệt thà của con người nơi đây, mà còn không thể nào quên hương vị đậm đà của ẩm thực vùng đất nắng, đặc biệt là món chả cá – niềm tự hào của người dân Phan Rang. Không biết vì lý do gì mà vùng biển nơi đây như được thiên nhiên ưu ái, ban tặng những loại cá ngon. Loại cá dùng để làm chả phổ biến nơi đây là cá Mối, cá Nhồng lại đặc biệt ngon hơn so với những nơi khác. Miếng chả cá Phan Rang vừa mới chiên lên có màu vàng óng hấp dẫn, vị ngọt ngào của cá tươi, lại thêm mùi thơm lan tỏa như muốn níu chân những vị khách phương xa. Mùi vị đậm đà ấy khiến không ít người quay lại đây lần nữa.

Có người nói chả cá Phan Rang ngon là thế nhưng mỗi lần muốn ăn lại không biết mua ở đâu? Hiểu được điều đó, Cơ sở chả cá Diệu Phan Rang đã mở rộng đại lý cung cấp chả cá Phan Rang tại thành phố Hồ Chí Minh.
CƠ SỞ CHẢ CÁ DIỆU
Địa chỉ: Chợ Nại (chợ Dư khánh), Thị trấn Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
Điện thoại: 0933 540 335
Email: chacaphanrang85@gmail.com
Website: www.chacaphanrang.com

Nhận đơn hàng và giao hàng trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét